Breaking News

#111. Ngắm Hoàng Hôn tại Công Viên Yên Sở | DuongvaDiep



Cảm ơn bạn đã ghé xem kênh của gia đình chúng tớ 😀 Click box này để xem thêm một xíu thông tin nha 😉

——–

CHÚNG TỚ LÀ

Diệp (1990) – Dương (1990) – Mí (2017)

——–

NHẠC TRONG CLIP
Caught Up In A Dream – Loving Caliber

——–

NƠI Ở HIỆN TẠI CỦA CHÚNG TỚ: Hà Nội, Việt Nam
——–

CAMERA
Canon G7X

PHẦN MỀM EDIT
Final Cut Pro X

——–

CÁC NƠI KHÁC ĐỂ GẶP CHÚNG TỚ

DIỆP
Beauty & Parenting
Instagram
Facebook

——–

LIKE, SHARE, SUBSCRIBE ĐỂ ĐÓN XEM NHỮNG CHUYẾN ĐI MỚI NHẤT CỦA CHÚNG TỚ NHÉ 😉

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT NỮA NHA ^^

YÊU YÊU,
GIA ĐÌNH NHỎ DIỆP&DƯƠNG&MÍ.

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post #111. Ngắm Hoàng Hôn tại Công Viên Yên Sở | DuongvaDiep appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/111-ngam-hoang-hon-tai-cong-vien-yen-so-duongvadiep

Không có nhận xét nào