Breaking News

#104. ĐI CHỢ HOA ĐÊM, ĐỌC THƠ, HÁT KARAOKE VỚI MÍ | DuongvaDiep



Cảm ơn bạn đã ghé xem kênh của gia đình chúng tớ 😀 Click box này để xem thêm một xíu thông tin nha 😉

——–

CHÚNG TỚ LÀ

Diệp (1990) – Dương (1990) – Mí (2017)

——–

NHẠC TRONG CLIP

——–

NƠI Ở HIỆN TẠI CỦA CHÚNG TỚ: Hà Nội, Việt Nam
——–

CAMERA
Canon G7X

PHẦN MỀM EDIT
Final Cut Pro X

——–

CÁC NƠI KHÁC ĐỂ GẶP CHÚNG TỚ

DIỆP
Beauty Blog

Beauty Youtube Channel

Instagram

Facebook

——–

LIKE, SHARE, SUBSCRIBE ĐỂ ĐÓN XEM NHỮNG CHUYẾN ĐI MỚI NHẤT CỦA CHÚNG TỚ NHÉ 😉

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT NỮA NHA ^^

YÊU YÊU,
GIA ĐÌNH NHỎ DIỆP&DƯƠNG&MÍ.

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post #104. ĐI CHỢ HOA ĐÊM, ĐỌC THƠ, HÁT KARAOKE VỚI MÍ | DuongvaDiep appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/104-di-cho-hoa-dem-doc-tho-hat-karaoke-voi-mi-duongvadiep

Không có nhận xét nào