Breaking News

Niềm Vui Bất Ngờ #34: Cụ bà ngoài 80 lầm lũi bán quạt mưu sinh gần Hồ Hoàn Kiếm !



#ColorMan #NiemVuiBatNgo
Cái nắng hè Hà Nội cứ dội xuống như lửa đốt, làm cho khách bộ hành như có phần vội vã hơn, ai ai cũng nhíu mày vì cái nắng gay gắt thường nhật. Ngay góc đường, tôi chợt bắt gặp một bà cụ già mái tóc bạc phơ đang ngồi phơi mình dưới nắng. Nhìn bà có vẻ thản nhiên trước cái nóng như đổ lửa. Có lẽ bà đã quá quen với tiết trời khắc nghiệt của Hà Nội. Tôi nhìn mà thấy thương quá. Bà đã ngoài 80, ở cái tuổi mà đáng lẽ phải được hưởng phúc nhờ con nhờ cháu, thế nhưng bà vẫn phải mưu sinh hòng kiếm được vài đồng lãi từ việc bán quạt cho khách thập phương. Những ngày dịch bệnh thế này, bà Cúc đã phải chật vật biết bao. Bà chia sẻ rằng đợt dịch vừa rồi có những ngày bà chẳng kiếm được đồng nào. Thường ngày, nếu may mắn lắm bà mới kiếm được khoảng 4-5 chục ngàn lãi. Bà kể, mỗi bữa bà ăn cơm hết 20 ngàn, ngày chỉ dám ăn có 2 bữa là đã hết 40 ngàn. Vậy là hết cả tiền kiếm được một ngày rồi còn đâu?! Lỡ chẳng may trái nắng trở trời, chẳng may bán hàng không được, chắc bà phải nhịn đói cho qua ngày hay sao? Nỗi khổ ấy mấy ai mà thấu được? Tôi thấy chua xót trong lòng. Sao có những cụ già còn phải sống cực khổ quá!
Quý khán giả có dịp ngang phố cổ hãy tìm đến Bà Cúc, san sẻ và giúp đỡ cho bà nhé. Bà ngồi ở trước số nhà 71 Phố Lò Sũ, Hà Nội ạ! Xin cảm ơn quý vị ạ!
—————–
Color Man (Quý Ông Đa Sắc) là 1 người đam mê màu sắc bởi vì anh quan niệm rằng Cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Thiếu vắng màu sắc, cuộc sống sẽ buồn tẻ và vô vị. Từng sản phẩm trên kênh Color Man đều đa màu sắc như chính con người anh vậy. Tất cả chỉ vì 1 mong muốn duy nhất: điểm tô cuộc sống và mang đến niềm vui cho mọi người.
——–
👉 Đăng ký kênh Color Man ngay để theo dõi những video thú vị:
👉 Theo dõi Fanpage Color Man:
👉 Theo dõi Group kín của Color Man tại đây:

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Niềm Vui Bất Ngờ #34: Cụ bà ngoài 80 lầm lũi bán quạt mưu sinh gần Hồ Hoàn Kiếm ! appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/niem-vui-bat-ngo-34-cu-ba-ngoai-80-lam-lui-ban-quat-muu-sinh-gan-ho-hoan-kiem

Không có nhận xét nào