Breaking News

Food For Good #662: Ra phố cổ Hanoi 80 lần mà lại không phát hiện ra quán Miến ngan hẻm nhỏ này!



#ColorMan #FoodForGood
Quý vị và các bạn thân mến, chuyến Hà Nội lần này Color Man rất vui vì có thể giới thiệu được cho quý vị khá nhiều quán ăn thú vị. Đặc biệt là quán miến ngan hẻm nhỏ này. Con hẻm nhỏ xíu, chiều rộng còn chưa tới 1 sải tay, kê được một chiếc bàn con con sát tường là đã chiếm gần hết con hẻm. Ngồi ăn trong hẻm nhỏ xíu thế này cảm giác thú vị lắm bà con ạ.
Tiệm miến ngan này nhỏ xíu, nằm ở hẻm 37 Lò Sũ, chỉ có 1 cái bàn con con, 1 chiếc tủ đựng đồ ăn và chiếc nồi nước lèo nghi ngút khói. Ngoài miến ngan, ở đây còn có món sốt vang mà cô chủ quán nói chính là bò kho ở miền Nam mình đó ạ.
Color Man liền gọi thử một bát miến ngan và sốt vang để ăn thử xem có gì đặc biệt. Món sốt vang có vị khá lạ, thơm, không giống bò kho của miền Nam. Đúng là ẩm thực Việt Nam đa dạng vô cùng quý vị nhỉ? Riêng món miến ngan thì Color Man lại bị ấn tượng vô cùng bởi sự ngọt thanh của nước dùng, miếng thịt ngan dai và ngon. Thật đáng tiếc nếu bỏ qua tiệm miến ngan hẻm đặc biệt này nhé bà con ơi! Nhất định phải thử nhé.

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Food For Good #662: Ra phố cổ Hanoi 80 lần mà lại không phát hiện ra quán Miến ngan hẻm nhỏ này! appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/food-for-good-662-ra-pho-co-hanoi-80-lan-ma-lai-khong-phat-hien-ra-quan-mien-ngan-hem-nho-nay

Không có nhận xét nào