Breaking News

ĂN CHÈ 30 NĂM SIÊU NGON SIÊU RẺ | REVIEW QUÁN CHÈ CÔ THANH Ở CHỢ VĨNH HỒ



ĂN CHÈ 30 NĂM SIÊU NGON SIÊU RẺ
REVIEW QUÁN CHÈ CÔ THANH Ở CHỢ VĨNH HỒ
Có một quán chè nằm nép mình trong một con chợ nhỏ giữa lòng thủ đô Hà Nội. Quán chè với 30 năm tuổi đời với vô vàn những món ngon, rẻ, đa dạng, bắt mắt.
Quán nổi tiếng với các món như bánh rán, bánh trôi, bánh trôi tàu, nem chua, khoai rán, chè,… đây đều là những món ăn vặt được yêu thích ở đất Hà Thành. Dù quán đã hình thành từ lâu đời nhưng hương vị của các món ăn đều vẹn nguyên, thơm ngon như trước. Nếu bạn đang tìm một quán ăn ngon để ăn cùng với bạn bè thì hãy tìm đến quán chè cô Thanh để thưởng thức những hương vị thơm ngon nơi đây nhé.
Địa chỉ quán: Số 60-77 Vĩnh Hồ
Các bạn đừng quên cho chúng mình xin một like và một subscribe cũng như comment cho mình biết những địa chỉ ăn ngon nào mà mọi người muốn chúng mình review tiếp theo nha
————
Hãy nhấn subscribe/đăng kí tại để theo dõi những video mới nhất của chúng mình!
#review #feelthetaste #TamHonAnUong #hanoi

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post ĂN CHÈ 30 NĂM SIÊU NGON SIÊU RẺ | REVIEW QUÁN CHÈ CÔ THANH Ở CHỢ VĨNH HỒ appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/an-che-30-nam-sieu-ngon-sieu-re-review-quan-che-co-thanh-o-cho-vinh-ho

Không có nhận xét nào