Breaking News

Ẩm thực miền Bắc | Phở Thịnh – Hàng Bột – Phở gia truyền hơn 40 năm | Hà Nội ăn gì ? NQT



Phở Thịnh – Hàng Bột – Phở gia truyền hơn 40 năm
Ẩm thực miền Bắc | Hà Nội ăn gì ? NQT

Sau cả một thời gian dài giãn cách xã hội, thèm một bát phở chân chính mà không được thưởng thức.
Ngày hôm nay, Trưởng xin mời quý vị cùng thưởng thức một gánh phở đúng nghĩa như vậy, một gánh phở gia truyền hơn 40 năm.

Sẽ không phải là phở Cồ – Nam Định với Tái chín, cũng không phải phở Thìn – Lò Đúc với tái lăn, mà ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức món phở Sốt Vang nức tiếng tại Phở Thịnh Hàng Bột – một địa chỉ vô cùng quen thuộc tại 39 Tôn Đức Thắng nhé quý vị.

Phở sốt vang ở Phở Thịnh – Tôn Đức Thắng được đánh giá cao bởi từ thịt sốt vang, nước dùng đều được được chế biến rất khéo. Bò sốt vang thái quân cờ rất chuẩn, từ màu đỏ óng đến độ mềm thơm đều ra “chất” sốt vang, kết hợp với nước dùng trong, vị thanh dịu, rất ít váng mỡ.

Trước kia, phở Thịnh nằm trên phố Hàng Bột và vốn là từ một gánh phở của bà Thịnh trên tuyến phố này mà thành. Do phố phường đổi tên, vẫn là quán cũ nhưng địa chỉ phở Thịnh nay nằm trên trên đường Tôn Đức Thắng nhưng khách quen vẫn nhớ tới danh Phở Thịnh Hàng Bột. Vì lẽ đó, trên biển hiệu tên quán hiện tại vẫn đề dòng chữ “Phở Thịnh Hàng Bột” để nhắc nhớ về địa chỉ cũ đã quen thuộc với bao thế hệ thực khách.

Và giờ, hãy cùng nhau trải nghiệm và thưởng thức nào !!

#PhởThịnh #NQT #HômNayĂnGì
————————–
► For more Information :
► Facebook:
► Gmail: truongnguyen.vnn@gmail.com
If any owners has an issue with any of the uploads please get in contact (truongnguyen.vnn@gmail.com) and it will be deleted immediately. Thank you for your coopertation.

Nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến bản quyền nội dung, hình ảnh… các bạn vui lòng liên lạc mình theo địa chỉ (truongnguyen.vnn@gmail.com) để giải quyết nhé. Mình sẽ cùng nhau làm việc nhanh và trên tinh thần hợp tác nhất có thể ^_^
———————
Mình là Quốc Trưởng. Thích du lịch và ăn uống.
Đây là kênh youtube của mình, đi đến những miền đất mới, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và chia sẻ lại những kinh nghiệm với tất cả mọi người.
Nhớ đăng ký kênh để xem thêm nhiều vlog về du lịch và ăn uống mỗi tuần của mình nha.

© Bản quyền thuộc về Trưởng Nguyễn
© Copyright by Trưởng Nguyễn ☞ Do not Reup

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Ẩm thực miền Bắc | Phở Thịnh – Hàng Bột – Phở gia truyền hơn 40 năm | Hà Nội ăn gì ? NQT appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/am-thuc-mien-bac-pho-thinh-hang-bot-pho-gia-truyen-hon-40-nam-ha-noi-an-gi-nqt

Không có nhận xét nào