Breaking News

Nam Trung Safety – Cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao

Đồ bảo hộ lao động ngày nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại phù hợp với nhiều ngành nghề. Chúng có chức năng hiệu quả trong việc bảo vệ cơ thể và sức khỏe cho người lao động. Một số loại đồ bảo hộ còn hỗ trợ tiện lợi hơn trong thi công sản xuất. Do đó mà có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên thị trường. Nổi bật trong số đó chính là Nam Trung Safety – Đơn vị đi đầu trong ngành bảo hộ lao động.

nam-trung-safety-cung-cap-san-pham-bao-ho-lao-dong-chat-luong-hanoitoplist

Giới thiệu về Nam Trung Safety

Nam Trung Safety là đơn vị trực thuộc công ty Cổ phần Bảo hộ lao động Nam Trung. Được thành lập vào năm 2005, đến nay đơn vị đã có cho mình gần 20 năm hoạt động và phát triển trên thị trường.

Hiểu được những nỗi lo ngại khi lao động và các nhu cầu cấp thiết của mỗi khách hàng, Nam Trung Safety mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng. Hỗ trợ mọi người tốt hơn trong công việc hàng ngày.

Lấy chữ “T M” làm tiền đề cho sự phát triển, Nam Trung Safety hiện tại đã và đang phục vụ cho mọi khách hàng ở 2 miền Nam – Bắc. Xứng đáng là đơn vị dẫn đầu thị trường đồ bảo hộ Việt Nam.

gioi-thieu-ve-nam-trung-safety-hanoitoplist

Danh mục sản phẩm đa dạng tại công ty Nam Trung Safety

Không gói gọn trong một nhóm sản phẩm riêng, tại Nam Trung Safety, có đa dạng mẫu mã sản phẩm dành cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Được chia làm các nhóm chính là:

  • Giày bảo hộ
  • Mũ bảo hộ và phụ kiện
  • Khẩu trang, mặt nạ
  • Găng tay bảo hộ
  • Quần áo bảo hộ
  • Thiết bị an toàn trên cao
  • Thiết bị bảo vệ mặt, mắt, tai
  • Các thiết bị cảnh báo ATGT
  • Thiết bị chống điện giật
  • Thiết bị Pccc

danh-muc-san-pham-da-dang-tai-cong-ty-nam-trung-safety-hanoitoplist

Trong mỗi một nhóm hàng là hàng trăm những sản phẩm khác nhau. Phù hợp với các ngành như xây dựng, nội thất, nhà hàng, khách sạn, nông sản, thuỷ sản và thực phẩm. Đặc biệt hơn, Nam Trung Safety còn là nhà phân phối uy tín của nhiều hãng giày bảo hộ lao động nổi tiếng như: Kingsman, Jogger, Hans,K2,…

Tất cả các sản phẩm tại Nam Trung Safety đều được cam kết chính hãng 100%. Vì vậy mà khách hàng có thể an tâm lựa chọn.

Vì sao nên mua đồ bảo hộ lao động tại Nam Trung Safety?

Nếu xét đến các tiêu chí “Chất lượng – Chính hãng – Giá rẻ” thì chắc chắn rằng không ai có thể qua được Nam Trung Safety. Đơn vị có nhiều năm hoạt động trên thị trường nên hiểu rất rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó mang đến trải nghiệm sử dụng tốt.

Lý do bạn nên lựa chọn mua đồ bảo hộ lao động tại Nam Trung Safety là:

  • Sản phẩm chất lượng cao: Mỗi một sản phẩm dù lớn hay nhỏ đều được Nam Trung Safety kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo không có bất kỳ hư hại hay kém chất lượng
  • Giá thành tốt nhất: Là đơn vị phân phối chính hãng cấp 1 nên mỗi một sản phẩm đều có giá rất cạnh tranh. Nam Trung Safety cam kết giá thấp nhất thị trường.
  • Đạt tiêu chuẩn bảo hộ an toàn cho người lao động: Bất kỳ sản phẩm nào của Nam Trung Safety đều được kiểm định chất lượng, đạt chuẩn an toàn.
  • Đảm bảo lợi ích cho khách hàng: Mỗi một khách hàng đến với Nam Trung Safety đều sẽ được cung cấp các chính sách bảo hành, vận chuyển miễn phí. Các chính sách khuyến mãi và hậu mãi cao.

vi-sao-nen-mua-do-bao-ho-lao-dong-tai-nam-trung-safety-hanoitoplist

Hiện tại, công ty bảo hộ lao động Namtrung Safety đã là một nhà phân phối uy tín hàng đầu cả nước. Là đối tác thân thiết của nhiều khách hàng lớn như: Canon, Panasonic, Posung,… Cùng các khách hàng khác trên toàn quốc.

Hướng dẫn mua hàng tại Nam Trung Safety

Hướng đến phục vụ cho khách hàng toàn quốc và phân phối nhanh ở miền Nam và miền Bắc, Nam Trung Safety tối ưu cách thức mua hàng đơn giản và tiện lợi. Với những khách hàng nhỏ lẻ, chỉ cần xem và đặt mua sản phẩm trên trang web của công ty.

huong-dan-mua-hang-tai-nam-trung-safety-hanoitoplist

Riêng những khách hàng có nhu cầu phân phối sỉ, hãy gọi ngay đến hotline của Nam Trung Safe để được nhân viên hướng dẫn và cung cấp các gói chiết khấu ưu đãi cao nhé!

Thông tin liên hệ
CN1: 90, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
CN2: 332/42/7D Phan Văn Trị, P.11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0933.911.900 (Miền Bắc) – 0932.911.900 (Miền Nam)
Website: https://namtrungsafety.com/
Email: info@namtrungsafety.com

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn biết thêm một đơn vị cung cấp  các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao. Và đừng quên theo dõi các bài viết thú vị được HaNoitoplist đăng tải mỗi ngày nhé!

5/5 - (1 vote)

The post Nam Trung Safety – Cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/cong-ty/nam-trung-safety-cung-cap-cac-san-pham-bao-ho-lao-dong-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào