Breaking News

Địa Điểm Sống Ảo Nhất Định Phải Biết Khi Hà Nội Vào Thu !!! – GIVE AWAY



ĐỊA ĐIỂM SỐNG ẢO NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT KHI HÀ NỘI VÀO THU !!!

Mùa thu Hà Nội bắt đầu tới, việc tìm cho mình những địa điểm để đi chơi và sống ảo là điều mình thích nhất. Video này mình sẽ chia sẻ với các bạn những địa điểm sống ảo mình đã đến và chụp được những bức hình cực kì xinh

Nếu các bạn thích video của mình có thể LIKE, SHARE và SUBSCRIBE để mình làm thêm nhiều video nữa nha.

📷 Nội dung trong video này:
0:00 – Intro

1:07 – Location 1

3:05 – Location 2

4:33 – Location 3

5:53 – Bonus Location

📷Theo dõi mình tại đây:
FACEBOOK:
INSTAGRAM:

📷Music:
AURORA – Daydreamer

📷Location
Ngõ 264, Âu Cơ

43 Vọng Hà

Chân Cầu Vĩnh Tuy

Đại La

📷App icon give away

📷Thiết bị của mình:
Sony a6300 / Canon 750D
Canon 50mm f1.8 STM
Sigma 16mm f1.4 DC DM
Sigma 30mm f1.4 DC DM
Helios 44-2 58mm f2.0
Feiyu Tech a2000

📷Phần mềm mình sử dụng:
Davinci Resolve
Premiere Pro CC
After effect CC
Photoshop CC
Lightroom CC

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Địa Điểm Sống Ảo Nhất Định Phải Biết Khi Hà Nội Vào Thu !!! – GIVE AWAY appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/3ir1ktM
via gqrds

Không có nhận xét nào