Breaking News

HANOI SKYLINE 2020 – Phần 3 ( Part 3 ) – Quận Hoàng Mai và Quận Long Biên thay đổi chóng mặt | TKDT



Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi kênh và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua .
Nếu yêu thích kênh của mình các bạn có thể DONATE để ủng hộ cho Tuấn Kiệt Duy Tùng , CK qua STK : 19029662161666 – Techcombank – chủ tk : Phạm Duy Tùng
_______________________
Mọi người hãy đăng kí kênh giúp mình để mình có động lực ra nhiều video hơn nữa nhé , cảm ơn tất cả mọi người !
– Mua giày ủng hộ mình tại web :
– Liên hệ quảng cáo :
+ Bay flycam chụp ảnh quay video quảng bá sự kiện , dự án bất động sản , theo dõi tiến độ xây dựng …
+ Quảng bá du lịch , khu nghỉ dưỡng…
+ Sản xuất video TVC Quảng cáo với đầy đủ thiết bị quay dựng ….
– Hotline : 0868.99.66.55

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post HANOI SKYLINE 2020 – Phần 3 ( Part 3 ) – Quận Hoàng Mai và Quận Long Biên thay đổi chóng mặt | TKDT appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/39jpC4B
via gqrds

Không có nhận xét nào