Breaking News

Vlog 1 ngày ở Ba Vì Padme Home | 1 day at Ba Vi Padme Home



Lần thứ 2 đến Ba Vì, không phải một cú phượt mà là một ngày “nghỉ dưỡng” cùng bạn bè ^^ Ba Vì Padme Home là một căn villa dạng homestay, phù hợp cho kì nghỉ ngắn gồm 20-30 người.Team của mình đến đây vào một buổi chiều, ở lại qua đêm và rời đi vào chiều hôm sau. Buổi tối tụi mình chuẩn bị nhiều đồ ăn để làm tiệc barbecue ngoài trời. Ở đây có nhân viên hỗ trợ làm tiệc, nhóm lửa các kiểu. Giá thuê là 6,5tr qua đêm cộng thêm tiền xe, tiền đồ ăn nữa, tầm 1tr 1 người cho cả chuyến đi chơi. Ở đây cái gì cũng có như đốt lửa trại, karaoke,… nhưng mỗi một thứ đều thu thêm phụ phí vài trăm ngàn hì hì. Ba Vì có nhiều địa điểm ăn chơi, bảo sao ai nấy đều đua nhau đi Ba Vì. Hi vọng trong tương lai mình sẽ ghé thăm nhiều địa điểm hơn.

Xin lỗi mọi người, do mình chưa có nhiều kinh nghiệm, nên quay vẫn còn bị rung. Từ sau quay vlog mình sẽ sắm cái chống rung TT

Các bạn có thể ghé thăm vlog đi du lịch Bangkok của mình ở đây nhé:

♥ Kết nối với mình nhé ♥
Facebook:
Instagram:
Tiktok:

♥ Trò chuyện trực tuyến với mình trên Bigo và Uplive ♥

♥ Contact for Work / Business Requirements♥
stephaniethecuteversion@gmail.com

Music by:
Ryan Little – 70s TV – by Ryan
John the Dropout & Rosé – Sweet Tooth (Hartstopper Remix) –
Mindy Gledhill – Whole Wide World –

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Vlog 1 ngày ở Ba Vì Padme Home | 1 day at Ba Vi Padme Home appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/3loxRQY
via gqrds

Không có nhận xét nào