Breaking News

Review Tam Đảo 2020 | Ăn Gì, Chơi Gì, Ở đâu | TiTi Travel



Thị trấn Tam Đảo có độ cao 1310m so với mực nước biển, được mệnh danh là “ Đà Lạt “ của miền Bắc do có có khí hậu trong sạch, mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 18°C. Tam Đảo rất gần với Hà Nội, do vậy bạn có thể dành cho mình kì nghỉ ngắn ngày tại đây. Với 1 chiếc xe máy và là 1 đứa con gái trông có vẻ gầy còm yếu ớt TiTi đã khám phá Tam Đảo như thế nào. hãy cùng đón xem review của mình nhé. Do lúc lưu lượng điện thoại báo hết mình lỡ tay bấm xóa hết loạt video từ phía sau phần ăn tại trung tâm thị trấn nên phần còn lại không nhiều. Nói chung là Tam Đảo đẹp hãy ghé thăm các bạn nhé.
Bạn có thể tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân ( xe máy, xe ô tô riêng ) đến đây hoặc đặt nhà xe Tiến Minh, Nhà xe Tiến Thịnh nhé.
Các điểm tham quan ngắm cảnh, check in ở đây khá là gần nhau, ngay sát với trung tâm thị trấn như Thác Bạc, Nhà thờ Đá, tháp truyền hình, khách sạn Venus, Cầu Mây Studio….
Từ thi trấn Tam Đảo bạn đi thẳng lên nhà thờ đá, rẽ trái đi thẳng một đoạn nữa là tới Cổng trời. Ðứng trên Cổng Trời nhìn xuống thị trấn Tam Ðảo mờ mờ ảo ảo trong những làn sương chợt đến chợt đi ta thấy Tam Ðảo đẹp lạ lùng.
Ở Tam Đảo có rất nhiều homestay đẹp để lưu trú như Levent Tam Đảo, Sake House, Bách Xanh, Book Villa, Up in the Air, Mây Trắng Homestay… nếu bạn thích ở khách sạn thì nên chọn Venus 4* phong cách Châu Âu. Có vài khách sạn mình thấy cũng đẹp đang hoàn thiện. Còn nếu muốn ở Resort nên chọn Belverdere hoặc biệt thự sân Goft nếu muốn nấu nướng BBQ.

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Review Tam Đảo 2020 | Ăn Gì, Chơi Gì, Ở đâu | TiTi Travel appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/review-tam-dao-2020-an-gi-choi-gi-o-dau-titi-travel

Không có nhận xét nào