Breaking News

MỚI LẠ | phố đi bộ Hà Nội | hồ Gươm – hồ Hoàn Kiếm



MỚI LẠ | phố đi bộ Hà Nội | hồ Gươm – hồ Hoàn Kiếm.
HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH để cùng DK lang thang trên khắp mọi nẻo đường Hà Nội, khám phá các con đường, địa danh nổi tiếng, lịch sử, văn hóa của người Hà Nội. Hay nếu các bạn cần hỗ trợ xin vui lòng comment trên facebook của mình:

A. Các hoạt động tại phố đi bộ Hà Nội
Để thưởng thức những hoạt động thú vị nhất tại phố đi bộ Hà Nội, bạn nên có mặt tại đây vào buổi tối từ 19h trở đi vào các ngày cuối tuần từ T6 đến CN. Vào những ngày đẹp trời, dịp lễ hay khi thành phố tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật, khu phố sẽ trở nên tấp nập hơn rất nhiều với:

I. Các trò chơi dân gian
Nhằm tái hiện nét đẹp của những trò chơi dân gian xưa, ban tổ chức tại khu vực phố đi bộ thường xuyên sắp xếp những cuộc thi chơi trò chơi dân gian với những trò chơi như ô ăn quan, đi cà kheo, đánh chuyền, đá cầu, kéo co hay nặn tay khéo léo những món tò he xinh xắn.

1. Chơi Ô ăn quan
Những viên sỏi nhỏ thả vào từng ô có làm bạn nhớ về một phần tuổi thơ không? Nếu bạn muốn chơi lại trò chơi dân gian thú vị này thì sao không thử tới ngay khu phố đi bộ Hồ Gươm vào một tối cuối tuần đẹp trời nào đó. Tới đây, bạn sẽ được nhóm những thanh niên trẻ của My Hanoi hướng dẫn cách chơi. Trò chơi ô ăn quan được mọi người vẽ ô, rải sỏi để ngồi chơi ở khu vực đối diện đền Ngọc Sơn và bạn có thể hỏi để xin vào chơi hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra còn các hoạt động nghệ thuật khác như ca nhac, vẽ tranh chân dung, ….

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị.

Thân ái: DK Nguyễn
#DKnguyen #hanoipho #duonghanoi

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post MỚI LẠ | phố đi bộ Hà Nội | hồ Gươm – hồ Hoàn Kiếm appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/moi-la-pho-di-bo-ha-noi-ho-guom-ho-hoan-kiem

Không có nhận xét nào