Breaking News

DU LỊCH TAM ĐẢO || TƯỞNG BAY NGUYÊN CỤC TIỀN mà vẫn được ĂN NO – QUẨY NHIỆT



Trong tập này Ninh sẽ cùng các bạn trong công ty đi chơi tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Đang trên đường di chuyển từ Vĩnh Yên lên gần đến Tam Đảo thì Ninh mới nhận ra mình đặt nhầm phòng…quá shock về nhầm lẫn ngớ ngẩn của bản thân. Tuy nhiên không vì vậy mà chúng mình đánh mất cuộc vui. Cùng chúng mình trải nghiệm chuyến du lịch Tam Đảo đầy chông chênh này và chờ xem cái kết nha. Bật mí thêm là còn có 1 “người bạn” đã giúp tụi mình có cuộc vui đầy sôi động nữa đó.

Nhấn vào đây để xem mặt mũi “cậu ấy” nhé:
———————————
Đừng quên follow và subscribe mình nhé!
✰ Youtube:
✰ Instagram:
✰ Fanpage:
✰ BẢN ĐỒ ĂN:
———————————
Cảm ơn LG XBOOM đã đồng hành cùng Ninh trong clip này.
#ninhtito #ninhtravel #tamdao #XBOOMGo #PartyOnTheGo #LG

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post DU LỊCH TAM ĐẢO || TƯỞNG BAY NGUYÊN CỤC TIỀN mà vẫn được ĂN NO – QUẨY NHIỆT appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/du-lich-tam-dao-tuong-bay-nguyen-cuc-tien-ma-van-duoc-an-no-quay-nhiet

Không có nhận xét nào