Breaking News

Sự Thật Ăn Chè Đậu Đỏ Ngày Thất Tịch Để Thoát Ế – Ăn Sữa Chua Đậu Đỏ Có Hết FA



Hôm nay, mình sẽ dẫn các bạn quán sữa chua chân châu Hạ Long để thử món sữa chua đậu đỏ đúng ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch)

Theo quan niệm của nhiều nước, đậu đỏ vốn được xem là một vật mang lại nhiều may mắn bởi màu dỏ tương trưng cho sự tốt lành, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Bên cạnh đó nhiều người còn ăn chè đậu đỏ để cầu nhân duyên.

Người ta đồn nhau rằng nếu những cặp đôi yêu nhau ăn chè đậu đỏ vào ngày Thất Tịch (Mùng 7 tháng 7 Âm lịch) thì họ sẽ có một tình yêu bền vững, còn với những người đang lẻ bóng một mình sẽ tìm được ý trung nhân.

– Quán mình ăn hôm nay là Sữa Chua Trân Châu Hạ Long tại Cơ sở 107 Xuân La.
– Quán khá sạch sẽ và sáng sủa, nhân viên phục vụ nhiệt tình.
– Sữa chua ở đây không quá ngọt, cũng không quá chua, nếu các bạn muốn ăn thêm topping thì ở đây có các loại phổ biến như chân trâu, thạch, chuối khô và dừa khô,..

Các bạn thấy hay nhớ đăng ký kênh nhé các bạn. Kênh của mình sẽ chia sẻ những cách kiếm tiền Online mới nhất, review những đồ ăn, khu du lịch nổi tiếng để bạn tham khảo.

Đăng ký kênh:
► Kết nối với Nguyễn Văn Phú:
Hotline: 0839 26 9393
Website:
Fanpage Facebook:
Trang cá nhân:
Youtube:

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Sự Thật Ăn Chè Đậu Đỏ Ngày Thất Tịch Để Thoát Ế – Ăn Sữa Chua Đậu Đỏ Có Hết FA appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/su-that-an-che-dau-do-ngay-that-tich-de-thoat-e-an-sua-chua-dau-do-co-het-fa

Không có nhận xét nào