Breaking News

Niềm Vui Bất Ngờ #21: Ngưỡng mộ lòng tự trọng của chị bán hoa bưởi phố cổ Hanoi



#ColorMan #NiemVuiBatNgo
Ở Hà Nội, họ bán hoa bưởi như một món đặc sản. Tôi biết được điều ấy nhờ tình cờ bắt gặp xe hoa bưởi của chị Loan vào một buổi chiều thong dong phố cổ. Chiếc xe máy cổ cũ kỹ chất đầy thứ hoa trắng tinh, toả hương thơm ngát cả một con đường, mang đến một cảm xúc rất thơ mộng trong tôi.

Chị Loan thật sự đã truyền cho tôi một năng lượng vô cùng tích cực. Tôi bất ngờ vì sự khiêm nhường của chị, chị từ chối tất cả những món quà tôi đề nghị vì chị không muốn nhận không của ai bất cứ thứ gì. Với chị Loan, chỉ những gì mình làm ra mới thật sự là của mình. Nhìn nụ cười sảng khoái trên gương mặt chị, tôi cũng vui lây. Mong rằng với tinh thần lạc quan ấy, chị Loan sẽ luôn là nguồn động lực to lớn của gia đình, và sẽ không có đau thương nào có thể làm dập tắt đi niềm hạnh phúc của chị.
—————–
Color Man (Quý Ông Đa Sắc) là 1 người đam mê màu sắc bởi vì anh quan niệm rằng Cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Thiếu vắng màu sắc, cuộc sống sẽ buồn tẻ và vô vị. Từng sản phẩm trên kênh Color Man đều đa màu sắc như chính con người anh vậy. Tất cả chỉ vì 1 mong muốn duy nhất: điểm tô cuộc sống và mang đến niềm vui cho mọi người.
——–
👉 Đăng ký kênh Color Man ngay để theo dõi những video thú vị:
👉 Theo dõi Fanpage Color Man:
👉 Theo dõi Group kín của Color Man tại đây:

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Niềm Vui Bất Ngờ #21: Ngưỡng mộ lòng tự trọng của chị bán hoa bưởi phố cổ Hanoi appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/niem-vui-bat-ngo-21-nguong-mo-long-tu-trong-cua-chi-ban-hoa-buoi-pho-co-hanoi

Không có nhận xét nào