Breaking News

Leo núi, nướng thịt và ăn chơi nhảy múa trên đỉnh núi Ba Vì | Vườn Quốc Gia Ba Vì



Mình đã có một kỳ nghỉ lễ vô cùng tuyệt vời cùng với những người bạn tại vườn Quốc gia Ba Vì Hà Nội.
Nhóm mình đi từ Hà Nội khoảng 12h trưa, đến Ba Vì là 14h00 và mọi người đều rất háo hức cho chuyến đi này.
Giá vé: 60k người lớn, 20k cho bạn nào có thẻ sinh viên.

Đến nơi bọn mình gửi xe và bắt đầu leo từng bậc thang để lên núi Ba Vì (khoảng 2km). Đến lưng chừng núi bọn mình checkin ở Tháp Báo Thiên, đi tiếp khoảng 1km thì đến đỉnh núi Ba Vì và Đền thờ Bác Hồ.

Sau khi checkin và dạo chơi ngắm cảnh trên đó, nhóm mình di chuyển đến Nhà thờ đổ Ba Vì để nướng đồ ăn (Nướng gà, nướng vịt, nướng cá và cả xúc xích nữa) rồi sau đó những trải nghiệm hay ho bắt đầu…..
Đến 18h30 nhóm mình rời khỏi Ba Vì trở về Hà Nội với tâm trạng lâng lâng…hành trình kết thúc.

– Đăng ký kênh:
– Facebook:
– Instagram:

Chào mừng mọi người đến với kênh Justhi TV. Mình thích du lịch, thích khám phá và trải nghiệm những phong tục tập quán, văn hóa và ẩm thực khắp mọi nơi.
Hãy đồng hành cùng mình nhé!
#Dulich #amthuc #justhi
———–
* Mọi vấn đề về bản quyền hoặc hợp tác quảng cáo vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi: Misterthi96@gmail.com
© Copyright by Justhi TV ☞ Do not Reup

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Leo núi, nướng thịt và ăn chơi nhảy múa trên đỉnh núi Ba Vì | Vườn Quốc Gia Ba Vì appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/leo-nui-nuong-thit-va-an-choi-nhay-mua-tren-dinh-nui-ba-vi-vuon-quoc-gia-ba-vi

Không có nhận xét nào