Breaking News

Food For Good #658: Bún Chả Ta Hanoi ngon cỡ nào mà cả bạn Tây còn phải giới thiệu Color Man ?



#ColorMan #FoodForGood
Nhiều người nói rằng ghé Hà Nội mà không ăn bún chả thì chưa phải là tới Hà Nội. Theo một vài lời gợi ý, Color Man tìm ngay đến tiệm Bún Chả Ta, khá gần phố Lò Sũ. Món bún chả ở đây được nhiều người đánh giá là ngon xuất sắc luôn bà con ạ. Color Man thực sự đã bị chinh phục bởi hương vị bún chả tại đây. Nước mắm nấu vừa vặn, nóng hổi. Miếng chả băm viên được ướp gia vị rất đậm đà và vừa miệng, ăn kèm vài cọng rau ngổ lại hợp vị vô cùng. Ngoài ra còn có nem rán hải sản siêu ngon ăn kèm nữa, giòn rụm luôn bà con ơi. Color Man ghiền món này luôn rồi!
Bún Chả Ta nằm ở số 21 Nguyễn Hữu Huân Hà Nội, nằm ngay trong phố cổ, khá dễ tìm. Đặc biệt, một phần bún chả đầy ụ mà chỉ có 65 ngàn đồng một phần thôi. Quý khán giả nhất định phải thử nhé!
—————–
Color Man (Quý Ông Đa Sắc) là 1 người đam mê màu sắc bởi vì anh quan niệm rằng Cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Thiếu vắng màu sắc, cuộc sống sẽ buồn tẻ và vô vị. Từng sản phẩm trên kênh Color Man đều đa màu sắc như chính con người anh vậy. Tất cả chỉ vì 1 mong muốn duy nhất: điểm tô cuộc sống và mang đến niềm vui cho mọi người.
——–
👉 Đăng ký kênh Color Man ngay để theo dõi những video thú vị:
👉 Theo dõi Fanpage Color Man:
👉 Theo dõi Group kín của Color Man tại đây:

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Food For Good #658: Bún Chả Ta Hanoi ngon cỡ nào mà cả bạn Tây còn phải giới thiệu Color Man ? appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/food-for-good-658-bun-cha-ta-hanoi-ngon-co-nao-ma-ca-ban-tay-con-phai-gioi-thieu-color-man

Không có nhận xét nào