Breaking News

Bún riêu Hà Nội – Bún riêu tóp mỡ sườn sụn phố Bà Triệu



Hôm nay mình đi ăn Bún riêu tóp mỡ ở phố Bà Triệu. Bún riêu thì không còn lạ gì rồi, nhưng có cả tóp mỡ thì đây là lần đầu tiên mình được ăn.
Có lẽ đây là bát bún riêu nhiều nhân nhất mình từng ăn các cậu ạ. Bún riêu mà có đủ thứ từ bò, giò, riêu, cua, sườn sụn, mọc, đậu và cả tóp mỡ nữa. Nước dùng đậm đà, vị ngọt tự nhiên của cua, Giò tai thì giòn, sần sật đã ghê. À, tóp mỡ không hề có mỡ nhé!
Điều đặc biệt là mình thấy quán này sành điệu ghê gớm, gánh hàng cũng phải đẹp mới chịu cơ…

Địa chỉ: ở ngõ 88 Phố Bà Triệu nhé!
Mở cửa: 6h – 14h
Bát đầy đủ: 40k

– Đăng ký kênh:
– Facebook:
– Instagram:

Chào mừng mọi người đến với kênh Justhi TV. Mình thích du lịch, thích khám phá và trải nghiệm những phong tục tập quán, văn hóa và ẩm thực khắp mọi nơi.
Hãy đăng ký kênh để xem thêm những video ăn uống và du lịch của mình nhé!
#Dulich #amthuc #justhi
———–
* Mọi vấn đề về bản quyền hoặc hợp tác quảng cáo vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi: Misterthi96@gmail.com
© Copyright by Justhi TV ☞ Do not Reup

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Bún riêu Hà Nội – Bún riêu tóp mỡ sườn sụn phố Bà Triệu appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/videos/bun-rieu-ha-noi-bun-rieu-top-mo-suon-sun-pho-ba-trieu

Không có nhận xét nào