Breaking News

Hanoi Vietnam 2020 – HaNoi Skyline 2020 | TP Hà Nội Flycam – HÀ NỘI TRONG TÔI



#hanoiskyline #hanoivietnam #hanoiflycam

Hanoi Vietnam 2020 – HaNoi Skyline 2020 | TP Hà Nội Flycam – HÀ NỘI ĐẸP LẮM.
Hanoi Capital of Vietnam 2020.

Hi vọng các bạn thích video này! Love Hanoi!
Mời bạn xem, đánh giá, chia sẻ và bình luận về video nhé!
Đừng quên đăng ký kênh để không bỏ lỡ những video tiếp theo.

Liên Hệ với tôi qua email: budopmedia@gmail.com

THANKS YOU FRENDS:
– Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới Mr. Kiều Tú, anh là tác giả của nhiều cảnh quay cực chất trong video này. Chúng tôi cũng đã chú thích hết sức rõ ràng để giúp cho khán giả tiện theo dõi. Mọi người có thể liên hệ với anh ấy khi cần sử dụng dịch vụ flycam tại Việt Nam với giá cả rất phải chăng, chất lượng thì khỏi phải bàn. Hãy follow anh ấy tại:
YOUTUBE: Flycam 4K (
FACEBOOK:

– Cũng đặc biệt cảm ơn tới Công ty cổ phần 1.61 Media, là tác giả của nhiều cảnh quay đẹp trong video trên. Hãy liên hệ với 1.61 Media khi bạn cần sử dụng dịch vụ Flycam & Media với giá cả rất hợp lý và chuyên nghiệp. Hãy follow cho 1.61 media tại:
YOUTUBE: 1.61 Media (
FACEBOOK:

– Ngoài ra, đặc biệt cảm ơn tới:
Mr. Hùng – một chuyên gia tạo ra các cảnh quay flycam đẹp mắt, ấn tượng. Hãy follow anh ấy tại:
YOUTUBE: Flycam Hùng Trần (

– Xin cảm ơn sâu sắc tới LAND ĐÔ THỊ Channel, đã cho phép tôi sử dụng tư liệu của mình. Hãy follow anh ấy tại:
YOUTUBE: Land Đô Thị (

Tôi làm việc trên tinh thần tôn trọng tác giả, và luôn ghi công cho những sản phẩm của họ, qua đó khán giả cũng sẽ biết đến kênh của họ nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ khiếu nại nào về âm thanh hoặc hình ảnh, xin hãy gửi Mail cho tôi, tôi sẵn sàng hợp tác và có thể xóa video của mình. Tôi rất đánh giá cao điều đó!

——————–
Track: TonyZ – Road So Far [NCN Release]
Music provided by NoCopyrightNation
Watch:
Stream/Download:
———————

Bài viết được tổng hợp bởi Hanoitoplist | Xem hàng ngàn video mới về du lịch, ẩm thực, con người Hà Nội xưa và nay tại đây: https://hanoitoplist.com/videos

The post Hanoi Vietnam 2020 – HaNoi Skyline 2020 | TP Hà Nội Flycam – HÀ NỘI TRONG TÔI appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/3ixzw56
via gqrds

Không có nhận xét nào