Breaking News

Top 10+ công ty cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội uy tín nhất

Trong ngôi nhà cửa sổ là nơi hấp thụ nhiều năng lượng nhất. Vì vậy, nếu được thiết kế phù hợp với phong thủy của ngôi nhà sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho không gian sống của bạn. Hiểu được điều này HaNoitoplist chia sẻ cho ban top 10+ công ty cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội cho bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Công ty CP Eurowindow

Được thành lập năm 2002 tiên phong đưa sản phẩm uPVC tiêu chuẩn vào thị trường Việt Nam. Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực. Các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ, nội thất…

cong-ty-cp-eurowindow-hanoitoplist

Các sản phẩm cửa của Eurowindow rất thân thiệt với môi trường. Tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Không ngừng đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn. Tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình. Đó cũng là cách Eurowindow kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: (84 – 24) 37 47 47 00
Website: eurowindow.biz

Cửa đẹp ADoor Việt Nam – Cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội

Adoor hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cửa cho các công trình. Hiện nay, Adoor đang sản xuất và phân phối các sản phẩm chính như: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa và cửa kính cường lực.

Với đội ngũ nhân viên đầy năng động có tâm huyết với nghề rèn luyện bản thân để không ngừng phát triển mỗi ngày.

cua-dep-adoor-viet-nam-hanoitoplist

Để hỗ trợ khách hàng trên cả nước một cách nhanh nhất, hiện nay ADoor có các chi nhanh tại các TP lớn trên cả nước, chỉ cần khách hàng liên hệ đến, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình nhất cho quý khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tầng 4, số 148 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0915676764
Website: adoor.com.vn

Havaco Việt Nam

Cùng với sứ mệnh mang vẻ đẹp đến ngôi nhà của bạn và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Havaco luôn đứa đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Công ty chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm sau: của nhựa lõi thép. Cửa nhôm xingfa, cửa kính cường lực, cửa cuốn.

havaco-viet-nam-hanoitoplist

Đến với Havaco Việt Nam, khách hàng được tư vấn miễn phí, chọn lựa được những sản phẩm tiêu chuẩn ưng ý.

Với slogan “ Hãy cùng tôi mang vẻ đẹp đến ngôi nhà bạn” như một lời cam kết về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: Số 12, Đường Ỷ La, P. Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
CN2: Số 12, Đường Ỷ La, P. Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
CN3: Số 103 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
SĐT: 0965264222 – 0931026555
Website: havaco.vn

Công ty TNHH sản xuất thương mại và XD Phú Quý

Công ty chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình xây dựng và nội thất liên quan đến nhôm kính trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Các công trình như cửa nhôm kính, cửa thủy lực, kính cường lực, lan can kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, tủ nhôm kính, cửa nhựa lõi thép…

cong-ty-tnhh-san-xuat-thuong-mai-va-xd-phu-quy-hanoitoplist

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã trải qua hơn 1000 công trình lớn nhỏ chúng tôi đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu về nhôm kính. Làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu làm cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội liên hệ ngay công ty để có giá ưu đãi nhất nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: Số 70, Ngõ 250 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 024 7300 2338 / 0919 508 338
Website: nhomkinhphuquy.vn

3A – Cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội

Với sứ mệnh muốn bảo vệ ngôi nhà của bạn, cửa nhựa lõi thép dần trở thành người bạn trong mỗi gia đình Việt, xuất hiện và có mặt ở hầu hết mọi loại hình kiến trúc.

Cửa nhựa 3A tự hào mang đến cho quý khách hàng những mẫu cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội, với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

3a-cua-nhua-loi-thep-o-ha-noi-hanoitoplist

Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cửa nhựa 3A chuyên nhận thiết kế và thi công lắp đạt cửa nhựa lõi thép trên toàn thành phố.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tòa nhà 36 Hoàng Cầu, tầng 10, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0984 902 269
Website: cuanhualoithep.com

Thế giới cửa

Với mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Phù hợp với túi tiền của mình Thế Giói Cửa sẽ đồng hành giúp bạn có những thông tin và trải nghiệm thực tế nhất.

the-gioi-cua-hanoitoplist

Thế Giới Cửa là đon vị sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa pvc, cửa nhựa upvc, cửa xếp nhựa, vách ngăn di động,… Với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng, nơi bán hàng uy tín. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mua tận xưởng với chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm đều cung cấp chính hãng, nguồn gốc, xuất xứ và có kiểm định chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 349 Bùi Xương Trạch, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 0912569595
Website: thegioicua.com

Nhôm kính Thành Đạt – công ty cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp và nhu cầu thiết yếu của con người muốn tìm cho mình một vệ sĩ tốt nhất. Chính vì lẻ đó chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất của cửa nhựa Lõi Thép chất lượng cao.

 

Cửa Thành Đạt là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa nhựa lõi thép An toàn giá rẻ.

nhom-kinh-thanh-dat-hanoitoplist-1

Cửa nhựa lõi thép Upvc đang dần được người dùng tin tưởng và lựa chọn cho ngôi nhà của mình vì những tiện lợi vượt trội mẫu mã đẹp và đặc biệt nhiều tiện ích: chống lão hóa, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không biến dạng, cách âm chống ồn tốt…

Quý khách hàng sẽ dễ dàng so sánh bảng báo giá có sẵn trên website để tham khảo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 186 Bùi Xương Trạch, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 0972590687
Website: cuathanhdat.com

Công ty CP One Door

Ở Hà Nội bạn muốn tìm cho mình một công ty chuyên bán cửa nhựa lõi thép uy tín nhất? hãy đến với công ty One Door được nhiều khách hàng lựa chọn.

cong-ty-cp-one-door-hanoitoplist

Lý do vì sao nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm cửa công ty One Door:

  • Bảo hành nhanh chóng
  • Có nhà máy sản xuất lớn
  • Thiết bị máy móc hiện đại
  • Nhân viên có nhiều nam kinh nghiệm, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: Số 642 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
CN2: KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0904.68.79.66 – 0989.918.126
Website: cuahanoi.com

 Việt Nhật – cửa nhựa lõi thép chất lượng ở Hà Nội

Công ty Kính Việt Nhật chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lặp đặt các sản phẩm kính nội thất, ngoại thất với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất mang lại sự Sang Trọng – Hiện Đại – An Toàn cho mọi công trình của quý khách hàng.

Với phương châm uy tín – chất lượng – niềm tin cho mọi công trình. Công ty luôn chú trọng vào sự vững chắc của công trình, tốt từng đường nét chi tiết nhỏ để có nét đẹp tinh tế của công trình.

viet-nhat-hanoitoplist

Đội ngũ thi công bởi những người thợ lành nghề nhiều có năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, cùng với đội ngũ thợ trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 23-25-27-29 đường 72, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 0904.68.79.66 – 0989.918.126
Website: vietnhatglass.com

Phương Trang Window

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất cửa nhựa lõi thép Gia Cường cho công trình của mình. Đừng ngần ngại liên hệ ngai Phương Trang với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất cửa nhựa lõi thép, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

phuong-trang-window-hanoitoplist

Nguồn nguyên liệu được công ty nhập khẩu chính hãng, có chứng từ CO, CQ đầy đủ. Máy móc sản xuất hiện đại, công nhân sản xuất lành nghề. Dịch vụ bảo hành chu đáo 10 năm giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng được dịch vụ của công ty.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 40 Ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, TP. Hà Nội.
SĐT: 024.6253 9923
Website: phuongtrangwindow.com

Trên đây là 10 công ty cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một bộ cửa tốt nhất nhé!

Xem thêm: 10 công ty bán nhôm định hình Hà Nội đảm bảo nhất

The post Top 10+ công ty cửa nhựa lõi thép ở Hà Nội uy tín nhất appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/3kreI1o
via gqrds

Không có nhận xét nào