Breaking News

Luyện thi đại học uy tín Hà Nội – Trung Tâm Hoa Xương Rồng

Đối với các bạn học sinh, kỳ thi đại học là một bước ngoặc vô cùng quan trọng. Đây chính là kỳ thi chắp cánh nên nhiều ước mơ, hoài bão của các bạn trẻ. Chính vì thế, các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh rất chú tâm cho việc ôn thi, đặc biệt là việc lựa chọn thầy cô, trung tâm luyện thi. Bài viết này, HaNoitoplist sẽ giới thiệu đến các bạn trung tâm Hoa Xương Rồng – luyện thi đại học uy tín Hà Nội.

Giới thiệu trung tâm Hoa Xương Rồng

Trung tâm luyện thi đại học Hoa Xương Rồng có trụ sở chính nằm tại 157 Pháo Đài Láng, và nhiều cơ sở khác ở địa bàn thành phố Hà Nội. Hoa Xương Rồng ra đời với sứ mệnh mang đến một môi trường học tập, ôn thi tốt nhất cho các bạn học sinh.

gioi-thieu-trung-tam-hoa-xuong-rong-hanoitoplist

Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã được sự tin tưởng của hơn 5000 học viên. Đồng hành với các em là đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. Thầy cô ở đây đa sốđều là các giảng viên sư phạm đến từ Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Chương trình học được xây dựng khoa học, bát sát với chương trình thi. Mang đến hiệu quả cao nhất cho các bạn học sinh.

Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, đầy đủ các trang thiết bị học tập. Nhiều cơ sở được thành lập, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh ở khắp địa bàn Hà Nội.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 157 Pháo Đài Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 1: 100 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: ngõ Hòa Bình 7, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0988 720 318
Email: congphu211116483@gmail.com
Website: luyenthidiem10.vn

Vì sao lại lựa chọn trung tâm để luyện thi Đại học?

Lý do các em học sinh 12 nên lựa chọn trung tâm luyện thi Đại Học:

  • Giúp định hướng được phương pháp học
  • Tìm ra cách thức học phù hợp nhất
  • Kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên sẽ giúp truyền đạt kiến thức tốt hơn

vi-sao-lai-lua-chon-trung-tam-de-luyen-thi-dai-hoc-hanoitoplist

  • Kiến thức được tóm tắt một cách đầy đủ, sát thực tế
  • Giúp học sinh bắt kịp kiến thức mới, cũng cố kiến thức cũ
  • Đưa ra cách thức làm bài thi nhanh, tiết kiệm thời gian.

Trung tâm Hoa Xương Rồng – luyện thi đại học uy tín Hà Nội

Những lý do kiến nhiều bậc phụ huynh cũng như các em học sinh đã và đang lựa chọn Hoa Xương Rồng trở thành trung tâm để ôn thi vào đại học:

Cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng phù với với tiêu chuẩn giáo dục hiện này. Trang bị đầy đủ các vật dụng đáp ứng cho việc học tập.

trung-tam-hoa-xuong-rong-luyen-thi-dai-hoc-uy-tin-ha-noi-hanoitoplist

Chương trình học được xây dựng một cách khoa học. Bám sát với kiến thức của chương trình thi đại học hiện nay. Từ đó mang đến cho các em một giáo trình học hiệu quả nhất.

Đánh giá, khảo sát chất lượng của học sinh trước khi giảng dạy. Từ đó lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng của từng em.

Giáo viên có chuyên môn cao, cách dạy hiện đại, giúp học sinh dễ tiếp thu bài. Đa số thầy cô ở đây đề là các giảng viên sư phạm đến từ Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm Hà Nội. Không những thế thầy cô còn là những người có tâm huyết. Thường xuyên quan tâm đến học sinh của mình.

Những lợi ích mà Hoa Xương Rồng mang đến cho học sinh

Đội ngũ giáo viên của trung tâm sẽ giúp cho các bạn học sinh:

Đưa ra mục tiêu và kế hoạch học tập cụ thể

Nhiều bạn học sinh hiện nay vẫn chưa xác định được thế mạnh, ngành học học hay định hướng cụ thể cho tương lai. Giáo viên của trung tâm Hoa Xương Rồng sẽ tổ chức những buổi trò chuyện, Từ đó, giúp đỡ, hỗ trợ các em lựa chọn hướng đi phù hợp.

Lên lịch cụ thể cho mục tiêu, kế hoạch thực hiện. Giúp các em đạt được mục tiêu của mình một cách cụ thể và khoa học nhất.

Xây dựng cho học sinh cách tư duy hiệu quả

Cách tư duy ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả học tập. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy của mình, giáo viên của Hoa Xương Rồng sẽ xây dựng những giáo trình khoa học nhất. Từ đó, hỗ trợ học sinh cách tư duy linh hoạt, logic nhất.

nhung-loi-ich-ma-hoa-xuong-rong-mang-den-cho-hoc-sinh-hanoitoplist

Phát triển khả năng ghi nhớ của học sinh

Ghi nhớ là kỹ năng cần thiết của học sinh, đặc biệt là các em học sinh khối 12. Lượng kiến thức cần ghi nhớ cho kỳ thi đại học là khá nhiều. Phương pháp học khoa học, giáo viên còn hỗ trợ các em cách ghi nhớ kiến thức theo một cách logic nhất. Từ đó, dễ dàng ghi nhớ kiến thức mà không bị mau quên như cách học vẹt thông thường mà các em hay áp dụng.

Việc luyện đề thường xuyên, giúp các em quen với nhịp độ cũng như áp lực mà kỳ thi đại học mang lại. Khi đối mặt với kỳ thi thực tế, các em có thể bình tình. Tự tin sử dụng kiến thức của mình. Mang đến hiệu quả tốt nhất cho bài thi.

Bài viết trên của chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn trung tâm luyện thi đại học Hoa Xương Rồng tại Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh cũng như học sinh thủ đô lựa chọn.

The post Luyện thi đại học uy tín Hà Nội – Trung Tâm Hoa Xương Rồng appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/2QEIulD
via gqrds

Không có nhận xét nào