Breaking News

Công ty in vải 3D Thiện Linh – in chuyển nhiệt kỹ thuật số Hà Nội

In chuyển nhiệt hiện nay là công nghệ được nhiều người lựa chọn cho việc in áo, in các sản phẩm khác. Nhiều công ty về lĩnh vực này xuất hiện. Nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín. Bài viết này, HaNoitoplist sẽ giới thiệu đến các bạn công ty in vải 3D Thiện Linh – in chuyển nhiệt kỹ thuật số Hà Nội.

Giới thiệu

Công ty in vải 3D Thiện Linh có trụ sở tại Hà Nội. Thiện Linh ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Không những thế còn giới thiệu rộng rãi công nghệ tiên tiến, góp phần giúp ngành thời trang Việt Nam phát triển hơn.

Thiện Linh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in chuyển nhiệt. Hiện nay, công ty trở thành đối tác chiến lược của nhiều hãng thời trang trong nước. Hơn thế nữa, còn được nhiều doanh nghiệp may mặc xuất khẩu lớn và các đơn vị bán với khắp cả nước lựa chọn.

gioi-thieu-cong-ty-in-vai-3d-thien-linh

Công ty chuyên in vải cuộn, vải cây, in vải bán thành phẩm. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm với nghề. Tạo ra những sản phẩm luôn lòng hài lòng khách hàng.

Với công nghệ máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến. Những sản phẩm tạo ra sắc nét, không phai màu nhanh, không gây ô nhiễm môi trường.

Công ty Thiện Linh tự hào là đơn vị lâu năm, khi lựa chọn dịch vụ khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi liên hệ dịch vụ.

Chính sách in ấn và bảo hành của công ty in vải 3D Thiện Linh

Chính sách in ấn và bảo hành của công ty in vải 3D Thiện Linh mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty.

chinh-sach-in-an-va-bao-hanh-cua-cong-ty-in-vai-3d-thien-linh-hanoitoplist

Trong quá trình in ấn đối với vải lỗi, công ty sẽ hoàn trả lại khách hàng. Hơn thế nữa, sẽ cho dừng sản xuất đối với đơn hàng này. Chỉ tiếp tục sản xuất khi có sự đồng ý và cam kết của khách hàng. Hoặc lkhi khách hàng đổi lại vải mới sẽ tiếp tục đơn hàng.

Chính sách bảo hành và đền bù sản phẩm lỗi cũng tạo cho khách hàng nhiều lợi ích. Đối với các sản phẩm bị lỗi trong quá trình in, công ty sẽ có trách nhiệm đền bù tùy theo giá trị đơn hàng. Các lỗi thường gặp như nhăn, xếp ly, phai màu, sai màu,…

Sản phẩm của in vải 3D Thiện Linh

Hiện nay, công ty đang tiến hành thực hiện in các sản phẩm như:

  • In vải cây, vải cuộn
  • Thực hiện in áo dài
  • In áo sơ mi, váy đầm, trang phục nam nữ

san-pham-cua-in-vai-3d-thien-linh-hanoitoplist

  • Trang phục thể thao
  • Băng rôn, cờ hiệu
  • In túi xách, ô dù
  • In chăn ga gối đệm

Những lý do nên chọn công ty Thiện Linh

Công ty là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực in chuyển nhiệt tại khu vực Hà Nội. Uy tín của công ty được khẳng định qua số lượng khách hàng ngày càng tăng, đặc biệt là khách hàng lâu năm.

nhung-ly-do-nen-chon-cong-ty-thien-linh-hanoitoplist-1

Hệ thống nhà xưởng lớn, được xây dựng hiện đại. Máy móc công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới đều được công ty ứng dụng. Sẵn sàng tiếp nhận nhiều đơn hàng khác nhau. Từ những đơn hàng nhỏ đến đơn hàng lớn, từ đơn hàng dễ đến đơn hàng phúc tạp.

Đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật có tay nghề cao kết hợp với kinh nghiệm. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đảm bảo hình in đúng với thực tế nhất. Sản phẩm được tạo ra một cách đồng nhất, không bị lem màu, bay màu. Tuổi thọ của sản phẩm cao nếu được bảo quản tốt.

Chính sách giao hàng và thanh toán linh hoạt. Chế độ bảo hành mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích.

Chính sách giao hàng và thanh toán

Khách hàng sẽ đặt cọc 30% giá trị đơn hàng trước khi sản xuất. Thanh toán nốt 70% còn lại ngay sau khi nhận được đơn hàng của công ty.

Chính sách vận chuyển của công ty Thiện Linh:

  • Hỗ trợ trả hàng miễn phí khu vực nội thành Hà Nội với đơn hàng có giá trị từ 2.0000.0000 đồng trở lên.
  • Hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển các khu vực lân cận TP Hà Nội và toàn quốc với đơn hàng có già trị từ 2.000.000 đến 5.000.000 đồng.
  • Chính sách hỗ trợ trả hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 đồng trở lên.

Thông tin liên hệ công ty Thiện Linh

lien-he-cong-ty-in-vai-3d-thien-linh.jpg

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in chuyển nhiệt, in 3D, in kỹ thuật số vui lòng liên hệ với công ty Thiện Linh theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY IN VẢI 3D THIỆN LINH
Số điện thoại (có zalo): 0389635344 – 0978667050
Địa chỉ: Số nhà 22 ngõ 242 Phú Viên – Bồ Đề – Long Biên – Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/congtyinvai3dthienlinh/
Website: https://invai3dhanoi.com/

Bài viết của chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn công ty in vải 3d Thiện Linh – in chuyển nhiệt kỹ thuật số Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Nếu có nhu cầu in nhiệt trên áo hay các sản phẩm khác hãy liên hệ với Thiện Linh để được tư vấn chi tiết hơn.

The post Công ty in vải 3D Thiện Linh – in chuyển nhiệt kỹ thuật số Hà Nội appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/cam-nang/cong-ty-in-vai-3d-thien-linh-in-chuyen-nhiet-ky-thuat-so-ha-noi

Không có nhận xét nào