Breaking News

Khám phá 6 cửa hàng bán bánh tôm ngon ở Hà Nội

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội thật thiếu sót nếu không nhắc đến món bánh tôm. Đây là một món ăn khá hấp dẫn với hương vị đặc biệt. Bài viết hôm nay, HaNoitoplist sẽ giới thiệu đến các bạn những cửa hàng bán bánh tôm ngon ở Hà Nội.

Bánh Tôm Hồ Tây

Có lẽ đối với người Hà Nội và các vùng lân cận, muốn ăn bánh tôm ngon nhất thì phải đến khu vực Hồ Tây. Hầu như đến khu vực này, bạn có thể dễ dàng tìm được các quán bánh tôm.

banh-tom-ho-tay-hanoitoplist

Bánh ở đây được có vở bánh chiên vàng giòn. Thêm chút nhân tôm, khoai tạo nên một hương vị đặc biệt. Ăn kèm với nước chấm được pha khéo tay, có vị chua ngọt vừa đủ. Bánh ở đây ăn khá ngon ít bị ngán.

Vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được ngắm khung cảnh yên bình của Hồ Tây thì còn gì tuyệt vời hơn. Có lẻ nổi tiếng nhất ở khu vực này quán ở số 1 đường Thanh Niên. Quán vừa có không gian sang trọng mà giá cả khá bình dân.

Bánh Tôm Hồ Tây
Địa chỉ: đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Cô Ầm – bánh tôm ngon tại Hà Nội

Khu ngõ Đồng Xuân của Hà Nội khá nổi tiếng với quán Cô Ầm. Đây là một quán bánh tôm bình dân, lúc nào cũng đông khách.

co-am-banh-tom-ngon-tai-ha-noi-hanoitoplist

Đi từ bạn đã cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của bột, tôm được chiên. Bánh được chiên bên ngoài có lớp vỏ giòn giòn, tôm vẫn còn giữ được độ ngọt. Kết hợp với món nước chấm chua ngọt. Tạo nên một hương vị vừa vặn.

Đến đây bạn sẽ cảm nhận được một phần cuộc sống bộn bề thường nhật của người dân Hà Nội qua câu chuyện phím của các bà, các chị.

Bánh tôm Cô Ầm
Địa chỉ: ngõ Đồng Xuân, Hàng Chiếu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 14:30 – 17:00

Bánh tôm Bà Lộc

Hầu như người ở trên mảnh đất Hà thành đã quá quen thuộc với món bánh tôm của quán Bà Lộc. Bánh ở đây khác đặc biệt, phần nhân tôm được cắt ra. Sau khi chiên lên, bánh sẽ được thành từng miếng vừa ăn.

banh-tom-ba-loc-hanoitoplist

Bánh tôm ở đây mang đúng hương vị ẩm thực Hà Nội. Bên ngoài vàng giòn, bên trong mền, ngọt. Kết hợp với mắm chua ngọt, rau xanh làm giảm đi độ ngấy của dầu.

Quán có không gian khá thoáng, có thêm điều hòa. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Bánh tôm Bà Lộc
Địa chỉ 1: số 1 ngõ 26 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: số 6 ngõ 80 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Hàng Bồ

Thật thiếu xót khi nhắc đến các quán bánh tôm ngon, nổi tiếng ở Hà Nội mà không kể về quán ở Hàng Bồ. Đứng từ xa, bạn đã cảm nhận được vị thơm của bánh.

hang-bo-hanoitoplist

Phần vỏ bánh được chiên vàng giòn, cắn vào cảm nhận được vị bùi của đậu xanh. Phần nhân bên trong mang vị ngọt của tôm và thịt.

Bát nước chấm đúng chuẩn nước chấm ăn kèm của người Hà Nội. Chút nước mắm, chút đu đủ muối, thêm ít gia vị. Ấy thế mà tạo nên một hương vị đặc biệt.

Bánh tôm Hàng Bồ
Địa chỉ: số 57A Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00

Bánh tôm Nghĩa Tân Hà Nội

Nghĩa Tân được biết đến là một đường ăn vặt nổi tiếng của Hà Nội. Ở đây có nhiều hàng ăn khác nhau, bánh tôm cũng là một hàng ăn được nhiều thực khách ghé thăm.

banh-tom-nghia-tan-ha-noi-hanoitoplist

Bánh ở đây được làm theo công thức đúng chuẩn của người Hà Nội. Phần vỏ bánh được làm từ bột và khoai lang bào sợi. Phần nhân bên trong vẫn là tôm. Ăn kèm với bát nước chấm chua ngọt và rau tươi.

Quán tuy có không gian hơi bé những khá sạch sẽ. Phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi lâu.

Bánh tôm Nghĩa Tân
Địa chỉ: số A20 Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00

Bà Phúc

Bánh tôm Bà Phúc được biết đến là hàng ăn gia truyền. Bánh ở đây được làm theo công thức của gia đình nên có hương vị khác với những nơi khác.

ba-phuc-hanoitoplist

Nhìn sơ bánh khá giống với đại đa số với các hàng khác. Nhưng khi cắn vào, người ăn sẽ cảm nhận một vị ngon đặc biết. Nước chấm ăn kèm pha khá vừa miệng.

Ở đây có món nước me khá ngon. Nếu có dịp đến đến bạn nhớ thưởng thức món đồ uống này nhé!

Bánh tôm Bà Phúc
Địa chỉ: 20 G2 Vạn Phúc , quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Bài viết của chúng tôi đã giới thiệu về 6 cửa hàng bán bánh tôm ngon ở Hà Nội. Đừng quên rủ bạn bè và người thân khám phá những quán này nhé!

Xem thêm: Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội làm xao xuyến lòng người

The post Khám phá 6 cửa hàng bán bánh tôm ngon ở Hà Nội appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/am-thuc/kham-pha-6-cua-hang-ban-banh-tom-ngon-o-ha-noi

Không có nhận xét nào