Breaking News

Du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm cực hấp dẫn

Với 2 ngày nghỉ, bạn có thể đi được những đâu, làm được những gì mà không tốn quá nhiều chi phí và phải di chuyển xa?. Dưới đây là những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm bao gồm những nơi cách Hà Nội từ 50 – 200km.

Có những địa điểm thích hợp để cắm trại, đi phượt, cũng có những địa điểm tham quan phá và trải nghiệm. Tùy theo mục đích của bạn mà chọn một địa điểm thích hợp nhất:

Vườn quốc gia Ba Vì

Bạn muốn chuyến đi của mình gần gũi, hoà mình vào thiên nhiên thì khu du lịch Ba Vì gần Hà Nội là một ý tưởng hay ho, được được đánh giá là xanh, sạch đẹp và rất thích hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Cách Hà Nội không quá xa nên bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe máy, ô tô đều rất thích hợp và tiện dụng. Một địa điểm Du lịch gần Hà Nội tuyệt vời.

vuon-quoc-gia-ba-vi-1

Có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn khám phá khi lựa chọn khu du lịch này. Đó là các khu di tích lịch sử đền Thượng trên núi Tản Viên.

Tại đây gồm có 4 khu đền chính đó là đền thờ Bác Hồ, Đền Hạ, Đền Trung và cuối cùng là Đền Thượng.

ba-vi

Địa chỉ: Bà Vì – Hà Nôi

Mộc Châu – Du lịch gần Hà Nội

Nói đến những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày thì Mộc Châu là một gợi ý phù hợp bởi nó khá xa Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 180km.

Vì vậy nếu đến đây bạn nên thuê xe taxi, xe du lịch hoặc đi bằng xe khách. Đừng lo lắng về vấn đề nhà nghỉ hay nơi lưu trú vì ở Mộc Châu có khá nhiều homestay tuyệt đẹp giá rẻ, các nhà nghỉ cùng nhiều thậm chí bạn không cần book phòng trước mà vẫn có một phòng chất lượng giá cả phải chăng.

moc-chau-1

Mộc Châu từng thời điểm lại có những điều thú vị khác nhau. Vào mùa xuân thì đây là thời điểm các loài hoa như đào, mận, lan đua nhau khoe sắc.

Đến vào dịp cuối năm thì những cánh đồng hoa cải chắc chắn sẽ làm bạn ngỡ ngàng. Thời điểm này cũng là lúc Mộc Châu thu hút đông du khách nhất.

moc-chau-ha-noi

Địa chỉ: Mộc Châu – Sơn La

Tam Đảo

Nằm cách Hà Nội khoảng 80km, Tam Đảo với phong cảnh hùng vĩ, những đường đổ đèo dốc cao thách thức bản lĩnh, một địa danh được ví như Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam.

Một địa điểm du lịch gần Hà Nội quen thuộc đầy lý tưởng của các bạn trẻ đam mê phượt. Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ, ở Tam Đảo có rất nhiều điều cuốn hút thôi thúc bạn đến với nơi đây.

tam-dao-1

Đặc biệt là khi bạn muốn trốn cái nắng nóng của mùa hè oi bức và muốn tìm về cảm giác bình yên. Một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thực sự giúp cho tâm hồn mình trở nên yên bình tĩnh lặng hơn thì hãy tham khảo ngay địa chỉ này.

tam-dao-2

Tam Đảo quanh năm mát mẻ, sự thú vị của Tam Đảo thể hiện rõ trong sự luân chuyển 4 mùa trong ngày. Một nơi được xem là điểm tránh nóng tuyệt vời nhất của miền Bắc.

Địa chỉ: Vĩnh Phúc -Thái Nguyên

Tràng An – Tam Cốc Bích Động – Tuyệt Tình Cốc

Cách Hà Nội khoảng 100km, một phong cảnh non nước hữu tình hiện ra đầy mê hoặc. Ngụ tại Ninh Bình Tràng An – Tam Cốc Bích Động – Tuyệt Tình Cốc là một quần thể danh thắng huyền ảo là sự kết hợp hài hòa giữa các hang động kỳ ảo.

trang-an

Những dải núi đá vôi nối liền nhau và vô vàn những đền thờ, chùa chiền nổi lên trên sông nước tạo nên một Tràng An trữ tình.

Tràng An: đã quá nổi tiếng từ lâu với cảnh quan núi non hùng vĩ, thiên nhiên đất trời giao hòa từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài.

ninh-binh-2

Đặc biệt Tràng An – Ninh Bình được chọn là bối cảnh chính của bộ phim bom tấn đình đám Kong : Skull Island chắc bạn cũng đã từng nghe. Đến đây bạn rũ bỏ mọi phiền muộn, thả lỏng tâm hồn trên những chiếc thuyền xuôi theo dòng nước.

trang-an-ninh-binh

Tham quan những danh thắng cổ kính và chụp cho mình những bức hình vô cùng ấn tượng. Không lạ gì khi địa điểm này được giới trẻ và cả những du khách nước ngoài săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Địa chỉ: Ninh Bình Hoa Lư – Ninh Bình, Ninh Bình

Thiên Sơn – Suối Ngà

Cách Hà Nội 60km về phía Tây, khu du lịch Thiên Sơn thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội, là địa điểm tham quan, vui chơi giải trí sau những mệt mỏi nơi thành phố đông đúc.

thien-son-suoi-nga

Từ xa xưa, dân tộc Mường sống ở đây thấy dòng suối uốn lượn như chiếc ngà voi nên gọi là suối Ngà.

Thiên Sơn suối Ngà vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, hùng vĩ của hơn 200ha rừng, là nơi cư trú của nhiều loài động vật hoang dã và có nhiều loại gỗ quý. Bởi vậy nên khu du lịch mang tên Thiên Sơn suối Ngà.

suoi-nga

Nơi đây còn có một bể bơi thiên nhiên trong veo có thể nhìn thấy đáy sâu, một điểm tắm mát vùng vẫy cực đã cho ai yêu thích sông nước.

Địa chỉ: Vân Hoà – Ba Vì – Hà Nội

Nhà Bên Rừng U Lesa

Nhà bên rừng U Lesa đang là địa chỉ rất thu hút với giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km và khoảng 50 phút đi xe, nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương.

U Lesa hiện lên qua những hình ảnh mộc mạc, thanh bình, chính những điều giản dị đó đã thu hút giới trẻ tìm kiếm đến khám phá và trải nghiệm.

nha-ben-rung-1

Đến Nhà Bên Rừng có một khu nhà Hobbit dưới lòng đất – với kiến trúc đặc biệt nhất của U Lesa, chưa từng có tại Việt Nam.

Nằm chìm dưới mặt đất và thảm cỏ bao quanh thụ hưởng những ưu ái nhất của thiên nhiên, khi vào đông nhà ấm, trời nóng nhà mát lạnh.

nha-ben-rung-2

Tuy nhiên, nơi đây cũng là một trong những dạng homestay để bạn có thể lựa chọn để nghỉ ngơi. Với những ngôi nhà dạng hộp gỗ với diện tích nhỏ chỉ 12m2 thích hợp cho các cặp đôi hoặc một nhóm bạn dưới 4 người.

u-lessa

Cửa kính nhìn ra khoảng không gian xanh mát xung quanh, rừng thông bạt ngàn khơi nguồn cảm hứng bất tận khiến tâm hồn bạn trở nên thư giãn vô cùng.

Địa chỉ: Khu Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn.

My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan

Đến với My Hill có phần nào hoang sơ, mộc mạc, nơi đây được bao phủ bởi khoảng không gian rừng xanh mát, rộng rãi, phù hợp với các buổi cắm trại tập thể, nhóm bạn đông người.

Khá gần, My Hill là địa điểm du lịch, cắm trại hấp dẫn chỉ cách Hà Nội 40km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, nằm sát hồ Đồng Quan nên còn được gọi là Khu sinh thái hồ Đồng Quan.

my-hill-soc-son

Phong cách tại My Hill là tự phục vụ, nghĩa là My hill sẽ chuẩn bị cho các bạn tất cả những vật dụng cần thiết, còn việc sử dụng, chế biến… và cả việc dọn vệ sinh khu vực các bạn ở cũng được các bạn tự làm hết.

my-hill

Các bạn có thể chuẩn bị trước đồ từ nhà để mở tiệc BBQ. Nếu không muốn xách nách nhiều đồ thì chỉ cần lên thực đơn báo trước với My Hill tầm 1 tiếng là mọi thứ sẵn sàng, giá cả cũng khá “mềm”.

Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn.

Núi Trầm

Núi Trầm nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía Nam, để tới được đây, bạn lái xe theo quốc lộ 6 hướng đi Hòa Bình, tới thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ sẽ có biển báo rẽ phải vào chùa Trầm.

nui-tram-1

Đi theo con đường nhỏ ấy tới chân núi, gửi xe tại đây và bắt đầu leo núi. Tại Núi Trầm không thu bất kỳ một dịch vụ phí nào, để có một buổi dã ngoại lý tưởng bạn chỉ cần mang theo lều trại, cùng đồ ăn, than củi.

nui-tram-2

Núi Trầm không cao nhưng có nhiều vách đá dựng đứng cheo leo, hiểm trở, vì thế cần phải có sức dẻo dai nếu muốn chinh phục cả 5 ngọn núi.

Địa chỉ: Xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ.

Thung Nai

Cách Hà Nội khoảng 100km, Thung Nai là 1 trong những điểm đến hot nhất tại Hòa Bình. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, nơi đây sẽ mang đến cho bạn hai ngày trốn khói bụi thành phố vô cùng thư giãn.

thung-nai

Không mất quá nhiều chi phí, cũng chẳng mất quá nhiều thời gian, Thung Nai cũng là điểm tổ chức những buổi cắm trại cực kỳ thú vị để cho các bạn “đổi gió”.

Được ví như Hạ Long trên cạn, khung cảnh sơn thủy hữu tình từ những làn nước trong veo, sóng nước lăn tăn gợn đến những dãy núi xa xa mờ ảo, các tảng núi nhô lên trên mặt nước đẹp như tranh vẽ.

thung-nai-1

Tới Thung Nai, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan các điểm du lịch lòng hồ. Một số địa điểm nổi tiếng như động Thác Bờ, đền Chùa Thác Bờ, Suối Trạch,.. đều các nơi bạn nghĩ khoảng 20-30’ đi thuyền.

Địa chỉ: Thung Nai, Hòa Bình

Vịnh Hạ Long

Sự kiến tạo tuyệt diệu của thiên nhiên đã đem đến cho Quảng Ninh một địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam.

vinh-ha-long-1

Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới.

Du lịch Hạ Long gồm quần thể gồm Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ, Động Mê Cung, Hang Trống và Hang Trinh Nữ, Đảo Soi Sim, Đảo Ti Tốp, Hang Luồn, Hang Sửng Sốt, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu, Làng chài Cửa Vạn, Đảo Quan Lạn, Đảo Ngọc Vừng, Đảo Mắt Rồng, Núi Bài Thơ, Bảo tàng Quảng Ninh, Dragon Park, Cáp treo Nữ hoàng, Chùa Ba Vàng, Khu di tích Yên Tử.

vinh_ha_long_2

Bạn có thể ngắm Hạ Long từ dưới đất bằng cách ngồi trên những chiếc du thuyền hay từ trên cao với những chiếc phi cơ. Có khá nhiều địa điểm tham quan cũng những trò chơi thú vị mà có thể với 2 ngày bạn cũng không thể khám phá hết được.

vinh-ha-long-3

Địa chỉ: Quảng Yên, Vịnh Hạ Long

Bạn có thể thăm thú rất nhiều các khu di tích và địa điểm nổi tiếng hay trải nghiệm thú vị như đi thuyền, leo núi, cắm trại.. Không chỉ thế, nếu bạn đang phân vân cho một điểm dã ngoại 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội thì nơi đây là một gợi ý hay.

Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ gần sát Hà Nội.
Hành trình trải nghiệm tới những địa điểm trên sẽ là một chuyến đi đáng nhớ dành cho bạn và người thân, bạn bè.

Chi phí cho chuyến đi tới địa điểm du lịch gần 2 ngày 1 đêm này thoải mãi cũng phù hợp với túi tiền.

The post Du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm cực hấp dẫn appeared first on HaNoitoplist.com.



source https://hanoitoplist.com/du-lich/du-lich-gan-ha-noi-2-ngay-1-dem

Không có nhận xét nào