Breaking News

Top 6 quán mì Quảng Hà Nội thơm ngon chuẩn vị

Đang ở Hà Nội tự dưng lại thèm tô mì Quảng đậm đà hương vị miền Trung mà bạn không biết quán nào bán chuẩn vị? Hãy cùng HaNoitoplist điểm danh 6 quán mì Quảng chuẩn vị tại Hà Nội nhé!

Vị Quảng – mì Quảng Hà Nội đậm chất miền Trung

Chủ quán của Vị Quảng được học nghề từ những người dân có kinh nghiệm nấu mì Quảng tại Quảng Nam từ cách tráng bánh đến cách rim tôm thịt, nấu nước nhân sao cho đúng với hương vị Quảng và đem ẩm thực, không gian xứ Quảng vào giữa lòng Hà Nội.

mi-quang-ha-noi-vi-quang

Mì Quảng ở đây đơn giản nhưng hương vị thì cầu kỳ lắm, tôm thịt được rim thấm gia vị, sợi mì thơm dai, rau sống tươi ngon tạo nên tô mì Quảng đặc biệt ở Vị Quảng. Ngoài ra, quán còn có những món ăn của miền Trung như bánh khọt, nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo,…

Không gian vô cùng dân dã, ấm cúng như một Quảng Nam được thu vậy. Nếu bạn muốn ngồi phòng riêng bao nhiêu người thì quán luôn có đủ chỗ cho bạn.

Quá tuyệt phải không nào?

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 35 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
CN2: 2B Ngõ Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
CN3: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giá cả: 8.000đ – 450.000đ
Website: viquang.vn

Đặc Sản Đà Nẵng – Mì Quảng, Nem Lụi & Bánh Xèo

Được biết anh chị chủ quán là người Đà Nẵng, Quảng Nam vào buôn bán nên hương vị thì ngon miễn chê và cực kỳ đúng bài luôn.

Tô mì Quảng ở đây đầy đặn, thịt bò chín vừa tới, trứng cút thấm, nước dùng ngọt thanh, rau sống đầy đủ, kèm thêm bánh đa, hành chua ăn để tăng thêm vị giác. Quán còn bán thêm bánh xèo và nem lụi quấn bằng cây sả thơm lừng ăn cũng ngon không kém.

dac-san-da-nang-mi-quang-hanoitoplist

Không gian quán hơi nhỏ, nếu quán đông bạn sẽ phải chờ mới có ghế ngồi nhưng điểm được nhiều khách đến ăn thường quay lại là nhờ thái độ dễ thương, nhiệt tình của anh chị chủ quán. À, trà đá miễn phí nhé!

Món ăn ngon thêm chủ quán nhiệt tình thì đúng là combo hạnh phúc khi đi ăn nhỉ?

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 331 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Giá cả: 6.000đ – 30.000đ

Madame Hin – Cao Lầu Phố Hội & Mì Quảng Online

Madame Hin chuyên bán cao lầu và mì Quảng online tại Hà Nội. Nếu quá ngán bún, phở thì mì Quảng và cao lầu Hội An là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

mi-quang-ha-noi-madame-hin

Mì Quảng và cao lầu ở đây chuẩn vị Hội An, nước nhân đậm đà, tôm, thịt, gà, trứng được nấu thấm. Kèm thêm quả tương ớt rim Hội An và ớt miền Trung nữa chứ. Phần ăn đầy đặn, được gói sạch sẽ trong tô giấy, rau được gói ghém riêng để tránh bị nhũn.

Quán còn bán kèm trà bí đao và nước ép cũng khá ngon đấy. Đây là quán online được đánh giá cao về hương vị và hình thức, nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Sảnh T1 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá cả: 55.000đ – 100.000đ

Mì Quảng Bà Vị – Mì Quảng Hà Nội có thương hiệu lâu đời

Bạn đang tìm một quán mì Quảng chuẩn vị miền Trung. Không gian rộng rãi thì mì Quảng Bà Vị là quán bạn không nên bỏ lỡ.

mi-quang-ba-vi-hanoitoplist

Mì Quảng ở đây chia ra làm 2 loại mì trộn và mì nước. Quán có nhiều loại topping khác nhau như mì bò bắp, mì cá lóc, mì tôm trứng, mì sườn,… cho bạn lựa chọn được tô mì Quảng hợp khẩu vị của mình.

Giá cả hợp lý, quán ăn sạch sẽ là điểm cộng của mì Quảng Bà Vị.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, P. Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá cả: 25.000đ – 40.000đ

Mì Quảng Ông Ngoại – Hàng Lược

Mì Quảng ông Ngoại là quán mì Quảng gia truyền tại Hà Nội. Bề ngoài quán được trang trí đèn lồng, sơn màu vàng cực giống như Hội An thu nhỏ luôn. Bên trong bàn ghế xếp sát nhau nên cảm giác hơi chật một chút.

mi-quang-ong-ngoai-hang-luoc

Mì Quảng của quán đậm đà, gia vị được rim thấm gia vị. Rau sống ngon và được bỏ trong thố, trang trí bắt mắt. Ở đây có 2 loại mì Quảng chính là mì Quảng ếch và mì Quảng gà. Quán còn bán thêm bánh xèo và nem lụi ăn cũng ngon không kém đâu nhé.

Giá cả hơi cao so với giá trung bình ở Hà Nội nhưng mì Quảng ngon nên cũng okela lắm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 19 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá cả: 7.000đ – 60.000đ

Bà Gái – Đặc Sản Đà Nẵng

Cô chủ quán là người Đà Nẵng chính gốc nhìn mang cả ẩm thực của Đà Nẵng vào Hà Nội luôn. Nào là mì Quảng, bánh căn, bánh canh, bánh xèo, nem lụi, chè chuối nướng nè, tha hồ cho bạn chọn luôn.

ba-gai-dac-san-da-nang-hanoitoplist

Hương vị thì khỏi nói, ngon miễn chê luôn. Món ăn cũng được đầu tư lắm, bánh nậm, bánh lọc được ăn kèm với nước mắm chua ngọt, bánh xèo, nem lụi được ăn với nước nhân béo béo, chè chuối nướng dai dai bùi bùi.

Quán ăn cũng rộng rãi, cô chủ nhiệt tình nên tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đến đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 51 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giá cả: 20.000đ – 50.000đ

Trong 6 quán mì Quảng tại Hà Nội mà hanoitoplist.com giới thiệu cho bạn, bạn đã lựa chọn được cho mình quán ăn ưa thích chưa? Nếu có hãy comment cho hanoitoplist.com biết nhé!

 Xem thêm: Top 20 nhà hàng món Huế tại Hà Nội khiến bạn say mê

The post Top 6 quán mì Quảng Hà Nội thơm ngon chuẩn vị appeared first on HaNoitoplist.com.



from HaNoitoplist.com https://ift.tt/2Y7PiN4
via gqrds

Không có nhận xét nào